ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI NGƯỜI CAO TUỔI XÃ HOẰNG QUỲ, NHIỆM KỲ 2021 2026.

Đăng lúc: 00:00:00 21/01/2021 (GMT+7)

Sáng ngày 20/1/2021, Hội người cao tuổi xã Hoằng Quỳ đã tổ chức đại hội đại biểu, nhiệm kỳ 2021 2026.

                 Về dự đại hội có đồng chí Nguyễn Văn Lĩnh - Chủ tịch Hội NCT huyện cùng các đồng chí thường trực huyện hội; lãnh đạo Đảng, chính quyền, trưởng các ban, ngành, đoàn thể xã Hoằng Quỳ; hơn 100 đại biểu người cao tuổi tiêu biểu đại diện cho gần 1000 hội viên người cao tuổi xã Hoằng Quỳ.

Tiểu phẩm của chi hội NCT thôn Phúc Tiên

Tiết mục văn nghệ của chi hội NCT thôn Ích Hạ

Nhiệm kỳ 2016 - 2021 đánh dấu bước chuyển biến mạnh mẽ trong thực hiện phong trào “Tuổi cao gương sáng” và các chương trình công tác trọng tâm của Hội NCT xã Hoằng Quỳ. Phong trào của hội đã tạo sự lan tỏa tới các hội, đoàn thể và góp phần tích cực vào việc tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị trên địa bàn, làm phong phú đời sống tinh thần các tầng lớp nhân dân. Phát huy vai trò cây cao bóng cả trong gia đình và xã hội, thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương. Đặc biệt, trong nhiệm kỳ qua, phong trào văn nghệ, hoạt động thể dục thể thao đã được Hội NCT xã Hoằng Quỳ tổ chức thực hiện có hiệu quả, tạo sức lan toả trong cộng đồng dân cư.

Ông Lê Kim Đảng – CT NCT khai mạc hội nghị

Tại Đại hội, các đại biểu người cao tuổi đã tham gia thảo luận, tập trung đánh giá những tồn tại, hạn chế trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời đóng góp vào các nhiệm vụ trọng tâm và các giải pháp chủ yếu nhằm thực hiện tốt hoạt động công tác hội và phong trào NCT xã Hoằng Quỳ nhiệm kỳ 2021 – 2026.


Ông Nguyễn Văn Lĩnh - Chủ tịch Hội NCT huyện và ông Đoàn Văn Cảnh - Bí thư ĐU – Chủ tịch HĐND trao giấy khen của tỉnh hội cho Hội NCT xã
 

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, ông Nguyễn Văn Lĩnh - Chủ tịch Hội NCT huyện và ông Đoàn Văn Cảnh - Bí thư ĐU – Chủ tịch HĐND xã đã biểu dương những kết quả Hội Người cao tuổi xã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời, đề nghị Hội NCT xã Hoằng Quỳ tiếp tục tham mưu cho Đảng ủy, UBND xã thực hiện tốt công tác phối hợp chăm sóc và phát huy vai trò NCT. Đẩy mạnh nâng cao chất lượng phong trào thi đua “Tuổi cao chí càng cao”; không ngừng xây dựng tổ chức hội vững mạnh; Tuyên truyền, tập hợp, động viên NCT chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật nhà nước, các quy định của địa phương; tranh thủ sự ủng hộ của cấp uỷ - chính quyền – MTTQ và các đoàn thể, đẩy mạnh tập hợp thu hút hội viên NCT vào tổ chức hội; tích cực xây dựng quỹ hội, góp phần thực hiện các chương trình, mục tiêu phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội trên địa bàn xã.

                               Đặng Thu Hương – CC VHXH

          
Kết quả giải quyết TTHC
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
250501